Tuyên bố không cần giữ chân chồng, Ngọc Trinh thách thức trà xanh: “Muốn lấy được hạnh phúc của tôi không có đơn giản”

Tuyên bố không cần giữ chân chồng, Ngọc Trinh thách thức trà xanh: “Muốn lấy được hạnh phúc của tôi không có đơn giản”

Ngọc Trinh vướng vào tình cảnh ‘chị chị em em’ trong truyền thuyết?

“Ai? Con nào thằng nào? Đố động vào được. Gia đình đang hạnh phúc nha. Người của em thì em không sợ. Em có bảo hiểm, không mất được, chỉ chướng mắt mấy quả ganh ăn tức ở đội lớp chị chị em em thôi à… Sao em rầu mấy người thua từ tập đầu đến tập cuối luôn mà hay ganh ghê”, Ngọc Trinh thẳng thắn lên tiếng.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái vạch rõ mối quan hệ bạn bè và chị em thân thiết hiện tại. Người đẹp nêu rõ cô không có nỗi một người đồng hành nào đáng tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Cô chọn cách sống độc lập và thu mình trong thế giới bé nhỏ. Những áp lực cuộc sống, bộn bề công việc không được Ngọc Trinh chia sẻ. Thay vào đó, nàng mẫu ưu tiên thời gian nghỉ ngơi và tự chữa lành tâm hồn.

Theo Ngọc Trinh, ít hoặc không có bạn sẽ làm giảm tỉ lệ rơi vào tình cảnh chị chị em em. Trước động thái này, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh đang phải đối mặt với tình cảnh “trà xanh” trong những bộ phim truyền hình dài tập.

Ngọc Trinh thách thức 'trà xanh' chen chân vào tình cảm vợ chồng Ảnh 1
Ngọc Trinh thách thức ‘trà xanh’ chen chân vào tình cảm vợ chồng.

Theo SAOStar tìm hiểu, người đẹp Cần Thơ đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng điển trai Hoàng Thiên Tây. Kể từ ngày cặp đôi công bố bản hôn thú, không ít lần Ngọc Trinh nhận về bình luận kém duyên trên các nền tảng mạng xã hội. Song song, cô cũng gặp phải nhiều “vệ tinh” vây quanh chồng.

Khi đời tư bị mang ra bàn luận quá đà, Ngọc Trinh bức xúc phân trần: “Trời ơi, chồng em mà. Chồng em mấy chị ơi. Chồng của người ta mà mấy chị không cho đăng , không cho tình cảm, không cho yêu thương. Cuộc sống bây giờ vô thường lắm nên cứ làm mấy chuyện mình thích, không ảnh hưởng hay gây hại đến ai là được…

Em là đứa thích sống ảo, thích chia sẻ mấy điều tích cực về bản thân của em. Từ trước đến giờ, em đi đâu làm gì cũng thích đăng lên mạng xã hội để chia sẻ với bạn bè, người thương em. Để mọi người nhìn thấy cuộc sống hằng ngày của em và em cũng thấy rất vui khi làm những điều đó. Còn mấy chị không thấy vui thì bấm block. Cuộc đời ai nấy sống”.

conco

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *